Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Câu chuyện về chiếc Harley-Davidson cổ nhất ở Việt Nam




"Côn chân số tay" là điểm khác biệt lạ lẫm của chiếc xe huyền thoại


Nó làm thay đổi nhận thức và rung động cảm quan của những tay chơi sành sỏi nhất, khiến trái tim các biker như đập loạn nhịp, một cảm giác lâng lâng, bay bổng là những gì có được khi đứng cạnh, nó làm cảm xúc thăng hoa và không gian cô đọng.

Chiếc Harley-Davidson có tuổi đời lên tới con số 77
Đó là cảm nhận của một thành viên câu lạc bộ Harley-Davidson Hà Nội (Hog Hà Nội) về chiếc xe huyền thoại - niềm mơ ước sở hữu không chỉ của dân chơi Harley Việt Nam và trên toàn thế giới bởi chiếc xe Mỹ năm nay đã bước sang tuổi thứ 77.

Mẫu xe huyền thoại thuộc sở hữu của thành viên CLB Hog Hà Nội được "khoe" tại sinh nhật lần thứ 4 diễn ra ngày 11/01 vừa qua
Chiếc Harley được xếp vào hạng “cây đa cây đề” trên toàn thế giới thuộc sở hữu của người Việt vừa được "khoe" tại sinh nhật lần thứ 4 của câu lạc bộ Harley-Davidson Hà Nội tổ chức ngày 11/01 vừa qua.

Khái niệm tay bóp côn chân rà số quen thuộc của đương đại lại khá lạ lẫm với chiếc xe đời 1937 bởi "côn chân và số tay" mới chính là linh hồn của chiếc Harley, là sự khác biệt của thời đại mang lại một trải nghiệm thú vị và lạ lẫm đối với những tay chơi non trẻ.


Về Việt Nam khá lâu thế nhưng đến nay chiếc xe đời 1937 mới có dịp xuất hiện trước công chúng

Nó là khao khát của các tay chơi Harley trên toàn thế giới

Không một giọt sơn nào được "chạm" tới  chiếc xe sản xuất năm 1937 này


Thiết kế giảm sóc trước lạ mắt bên cạnh cụm đèn pha kinh điển
Mời độc giả Báo Đời sống & Pháp luật đón xem video cận cảnh về huyền thoại Harley-Davidson xuất hiện tại sinh nhật lần thứ 4 của câu lạc bộ Hog Hà Nội sẽ được chúng tôi đăng tải tới đây...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét