Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Siêu xe Porsche Cayman màu độc hiếm có tại Hà Nội



Túi khí an toàn ngập tràn trong xe ngay cả cánh cửa cũng được người Đức "dát" lên. Gương chiếu hậu cố định trong sắc titan lạ mắt với thân xe



Không về Việt Nam ồ ạt như những dòng xe sang khác, Porsche Cayman có vẻ như là một gu khác lạ đối với giới mộ xe Việt Nam.

Porsche Cayman ăn khuôn với mẫu Boxster
Với 9 năm tồn tại cùng 02 thế hệ được xuất xưởng, Porsche Cayman về Việt Nam khá dè dặt khác hẳn với việc đổ bộ ồ ạt của các mác xe khác. Chiếc xe dành cho những “cậu ấm cô chiêu” được nhắc tới trong bài viết này sở hữu sắc đỏ đun lạ mắt đối với một chiếc Coupe thể thao thường thấy đang có mặt tại Hà Nội.

Mô hình thu nhỏ của mẫu 911 huyền thoại
Đàn em của chiếc Porsche 911 huyền thoại sở hữu động cơ đặt giữa 2.7 lít sản sinh sức mạnh 245 mã lực và mất 5.8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trong khi tốc độ tối đa lên tới 260km/h.

Xế sang mắt ếch Porsche Cayman thừa hưởng thiết kế từ mẫu 500 Coupe và 904 Coupe
Chiếc xe hai cửa dẫn động cầu sau này ẵm trọn thiết kế từ hai mẫu 550 Coupe và 904 Coupe với những đường nét cổ điển thường thấy tạo nên thương hiệu đặc trưng của Porsche. Mẫu Coupe thể thao màu độc này sở hữu hộp số PDK côn kép với khả năng sang số linh hoạt tạo cảm giác lái tuyệt vời cho chủ nhân của chiếc xe Đức.

Vô lăng 3 chấu thể thao với thiết kế lao về phía trước như các mẫu xe đua thường thấy của Porsche

Porsche Cayman nhỏ, tài, xinh với nội thất đẳng cấp
Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (DFI) với khả năng phun xăng đa điểm trực tiếp vào buồng đốt với độ chính xác cao, hệ thống quản lý động cơ sẽ điều chỉnh thời gian phun nhiên liệu cho mỗi xi-lanh cũng như giúp tối ưu hóa quá trình đốt cháy.

Cụm đèn trước cổ điển với tạo hình "mắt ếch"
06 túi khí được “đắp” đầy siêu xe nhỏ tài xinh này từ vô lăng, taplo cho đến cánh cửa hai bên cũng được các kỹ sư của xứ sở bia “dát” lên nhằm đảm bảo an toàn. Chưa hết thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống chống trượt (ASR), phanh tay điện tử (EPB) tự động ngắt nghi người lái cài dây an toàn và chuyển số xúng xính bên cạnh bộ kiểm soát độ ổn định của Porsche sẽ hỗ trợ Cayman dừng và khởi động trên dốc hay mặt nghiêng.
Lazang 18 inch 05 chấu thể thao

Hốc gió được "khắc" hai bên thân xe

Logo Cayman xuất hiện trên bậu cửa lên xuống
Hộp số PDK
Đuôi "vịt bầu" đặc trưng dòng dõi Porsche
Đèn hậu bị đánh giá khá đơn điệu trong một tổng thể hoàn hảo phía sau
Cảm ơn Auto Haus Mini 99 Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội đã giúp đỡ nhóm PV Báo Đời sống & Pháp luật hoàn thành bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét