Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chiếc Range Rover long lanh với phiên bản kéo dài trục cơ sở


Tất cả các ghế trên xe đều có bộ nhớ riêng để dễ dàng điều chỉnh theo chế độ ngồi trước đó trong khi hàng ghế sau “nhúc nhích” đuợc tới 17 độ. Chưa hết chức bên cạnh chức năng mát-xa chiếc SUV Anh Quốc còn sở hữu dàn đèn Led ngập tràn trong xe để “khoe” những tính năng đẳng cấp bên cạnh chất liệu gỗ và da thượng hạng.

Chỉ có 100 chiếc Range Rover Autobiography 2014 kéo dài trục cơ sở và đắt hơn nguyên bản tới 100.000 USD. Vậy, chiếc xe thể thao Anh Quốc có gì?Range Rover Autobiography kéo dài tới 20cm so với bản tiêu chuẩn
Với số tiền ấy bạn sở hữu một chiếc xe dài ngoằng tới 5.2 mét tức là đã kéo dài tới 20cm, một cửa sổ trời rộng lớn trên một cơ thể đồ sộ chưa kể các ghế ngồi được nâng cấp cùng không gian rộng rãi như ở nhà khi hàng ghế sau có không gian để chân tăng thêm tới 140 mm.

Một trong 25 chiếc được "dát" nước sơn Valloire Pearlescent đặc biệt
Không gian bên trong của Range Rover Autobiography 2014 sang trọng chẳng kém gì một chiếc Limousine tầm cỡ với nội thất da cao cấp, hai màn hình 10.2 inch hoạt động riêng rẽ cùng bàn làm việc thu gọn dễ dàng làm từ gỗ tần bì. Đặc biệt hơn nữa chỉ có 25 trong loạt 100 chiếc này sở hữu nước sơn Valloire Pearlescent trắng đặc biệt.

Ghế ngồi với chế độ mát-xa và nhớ chế độ

Hai màn hình 10.2 inch bên cạnh bàn làm việc được bao bọc bởi nội thất đẳng cấp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét