Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Những siêu xe được tạo hình từ “hồn Trương Ba da hàng thịt”



Có lẽ Lamborghini là thương hiệu có nhiều hàng “fake” nhất trên thế giới thì Toyota xứng đáng là “chàng Trương Ba” để tạo nên nhiều nhiều những siêu xe huyền thoại. Chả thế mà mới đây người Đông Âu “thổi” chiếc MR2 cũ kỹ trở thành hiện tượng một thời Lamborghini Murcielago.



Toyota Corolla gột nên Ferrari F430 hay Mitsubishi Eclipse đắp thành Lamborghini Reventon cho tới thần gió Bugatti Veyron có được nhờ thân xác Mercury Cougar
1. Ngựa chồm Ferrari F430 “gột” từ Toyota Corolla

Đây là tác phẩm của những tay độ xe Ấn Độ khi tạo hình siêu xe Italia từ chiếc sedan phổ thông Toyota Corrola.
2. Hàng hiếm Lamborghini Reventon


Siêu xe thiết kế theo mô hình chiến đấu cơ Lamborghini Reventon chỉ được bán ra vỏn vẹn 20 chiếc trên toàn thế giới và để thỏa lòng đam mê hãng độ Ukraina đã hô biến chiếc xe thể thao Mitsubishi Eclipse trở thành huyền thoại.
3. Khi thần gió Bugatti Veyron mang “hồn” Mercury Cougar

Dòng xe huyền thoại của Ford có tuổi đời lên đến 40 này đã trở thành niềm ước ao của các tay chơi bốn bánh trên toàn thế giới bởi chất Mỹ đầy đặn trong mỗi chiếc xe. Mercury Cougar “dễ tính” đến mức có thể tạo nên hình tượng tốc độ Bugatti Veyron từ khối động cơ 2.5 lít V6.
4. Huyền thoại Lamborghini Murcielago

5. Ngựa chiến Ford Mustang được hô biến thành siêu xe của điệp viên 007

Aston Martin chẳng xa lạ gì với Ford bởi giữa chúng có mối lương duyên như anh em một nhà vì thế sở hữu thân xác của nhau là điều dễ hiểu. Chiếc Vanquish gắn liền với James Bond trong “Die Another Day” được phù phép từ Ford Mustang để trở thành một trong những chiếc xe độ theo phom “Hồn Trương Ba da hàng thịt” vĩ đại nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét