Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Hyundai Genesis - chiếc xe đầu tiên tích hợp của Google Glass


Trong khi các ông lớn xe hơi khác đang “tập tọe” tích hợp hệ thống dẫn đường cùng kính Google Glass thì Hyundai công bố dòng Genesis 2015 sẽ xúng xính với việc sử dụng siêu phẩm công nghệ này thông qua ứng dụng Blue Link Glassware. Cũng cần biết thêm rằng hiện nay Mercedes vẫn đang cặm cụi làm việc với việc phát triển công nghệ thời thượng này thì ở Đông Á người Hàn Quốc đã thiết kế riêng hệ thống tích hợp Blue Link “tone sur tone” với màu xanh hiện thị đặc trưng của Hyundai trong nội thất.


Khởi động xe từ xa, tải dữ liệu về nơi bạn đến cho hệ thống dẫn đường và các thông tin giải trí…là những khả năng tuyệt vời của kính thông minh Google Glass tích hợp trên Hyundai Genesis.

Khi Blue Link Glassware làm việc cùng Google Glass sẽ cho phép người lái tìm xe trong bãi đỗ chật kín một cách nhanh chóng hay những thông tin về địa điểm cần tới sẽ ngay lập tức được báo cáo. Chưa hết, đóng mở cửa hay khởi động xe từ xa sẽ là một việc làm quá dễ cho Google Glass  hay truy vấn thông tin bảo hành bảo trì của xe sẽ được cập nhật thường xuyên và gửi về đại lý đã được đăng ký từ trước.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét