Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Không có chuyện Suzuki Raider loạn giá



Suzuki Raider R150 được mệnh danh la ông vua của dòng Underbone, chỉ mới được bán ra chính thức vài ngày nay nhưng đã gây bão bởi hội tụ 03 yếu tố “ngon, bổ, rẻ” mà các tay chơi xe côn tay Việt đang rất cần.


“Suzuki Raider được bán ra với mức giá 46.990.000 đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và không có chuyện làm giá”.
Đó là phát biểu của đại diện showroom Suzuki World tại Hà Nội khi được hỏi về giá bán của hàng “hot” Suzuki Raider đang khuynh đảo thị trường mấy ngày hôm nay. Anh cho biết showroom bán hết veo 10 chiếc trong buổi sáng đầu tiên nhận xe về và đúng giá 46.990.000 đồng.

Suzuki Raider được mệnh danh là ông vua Underbone
Trao đổi với phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật anh Thiện (Hà Nam) cho biết khá hài lòng với chiếc Underbone Suzuki Raider 150 phân khối màu đỏ sau vài ngày lấy xe về. “Một chiếc xe côn tay dáng đẹp, chạy êm ngay cả số thấp và tôi mua đúng giá hãng niêm yết”.

Một góc Suzuki World tại Hà Nội
Người anh em của chiếc Satria huyền thoại sở hữu động cơ 150cc, 4 máy cam kép đuợc làm mát bằng dầu bởi công nghệ S.A.C.S. Vì vậy mẫu xe côn tay Suzuki Raider với động cơ nhỏ gọn nhưng vẫn làm việc hiệu quả với hộp số 6 cấp. Phuộc trước của Raider gắn trực tiếp vào tay lái mà không cần chảng ba tạo cảm lái thật tay. Phuộc sau monoshock được thiết kế ngay vị trí trung tâm sườn xe, tăng tính ổn định và an toàn cũng như tạo nên “chất” của ông vua Underbone.
Phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật sẽ gửi tới độc giả những hình ảnh cận cảnh cũng như buổi Test thử chiếc Underbone Suzuki Raider R150 tới đây…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét