Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Dubai nghênh đón Rolls-Royce Phantom Chicane Coupe


Phiên bản đặc biệt dành riêng cho tiểu vương quốc giàu có Dubai


Đó là một cái tên khá Nam Mỹ nhưng lại được dành riêng cho tiểu vương quốc Dubai giàu có - Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe.


Mỗi ngày một siêu xe: Dubai nghênh đón Rolls-Royce Phantom Chicane Coupe - Ảnh 1Phóng to

 Rolls-Royce vừa đưa ra cái kết tốt đẹp cho phiên bản 2014 của mẫu Rolls-Royce Phantom Coupe lấy cảm hứng từ những kiệt tác của dòng xe đua đã từng được xuất xưởng khỏi nhà máy Goodwood. Đó là một cái tên khá Nam Mỹ nhưng lại được dành riêng cho tiểu vương quốc Dubai giàu có - Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe.

Siêu xe Anh Quốc trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết khi khoác lên mình “nước da” xám Gunmetal tone sur tone với “đôi chân” 10 chấu khỏe khoắn với logo R luôn ở vị trí thẳng đứng trong mọi tình huống.
Dưới nắp capo của Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe 2014 là “trái tim” V12 dung tích 6,75 lít tăng tốc từ 0-100 km/h mất khoảng 6,1 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Nội thất đẹp từng centimet của chiếc xe hai cửa được trang hoàng lộng lẫy bởi sắc đỏ đun bên cạnh chất da thượng hạng. Chưa hết siêu xe dành riêng cho tiểu vương quốc Dubai còn được dát lên đó sợi carbon thời thượng ẩn mình dưới bầu trời sao được bố trí ở trần xe. Ngoài ra sự khác biệt đối với dị bản xuất sắc Chicane Coupe còn thể hiện ở việc thêu hoa văn ca rô trên các ghế ngồi của chiếc xe vận hành êm như nhung này.
Bầu trời sao trên Rolls-Royce Phantom Bespoke Chicane Coupe 2014




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét